“Làm thế nào để mua bitcoin” được tìm kiếm top 3 trên Google (2024)

Google vừa công bốdanh sách những từ khoá và chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trong năm nay. Vàđiều đáng ngạc nhiên là cụm từ “Làm thế nào để mua bitcoin” (How to buybitcoin) lọp top từ khoá được mọi người tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2017, hãycùng sửa máy tính tại nhà quận 1 tìmhiểu thêm.

“Làm thế nào để mua bitcoin” được tìm kiếm top 3 trên Google (1)

Các đồng tiền số như bitcoin, ethereum và litecoin

Trong vài tháng trở lại đây, các đồng tiền sốnhư bitcoin, ethereum và litecoin đều thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư –những người dám chấp nhận rủi ro và sẵn sàng đầu tư tài sản của họ vào tiền số.

“Làm thế nào để mua bitcoin” được tìm kiếm top 3 trên Google (2)


Dưới đây là danh sách10 cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trong danh mục “How to” của Google, sửa máy tính tại nhà quận Gò Vấp cũngthấy được điểu quan trọng này.

1. How to make slime (Làm thế nào để tạo rachất nhờn ma quái)

2. How to make solar eclipse glasses (Làm thếnào để tạo ra mắt kính xem nhật thực)

3. How to buy bitcoin (Làm thế nào để muabitcoin)

4. How to watch Mayweather vs. McGregor (Làmthế nào để theo dõi trận đấu kinh điển Mayweather vs. McGregor)

5. How to make a fidget spinner (Làm thế nàođể tạo ra fidget spinner)

6. How to watch the solar eclipse (Làm thếnào để xem nhật thực)

7. How to freeze your credit (Làm thế nào đểđóng băng thẻ tín dụng)

8. How to play Powerball (Làm thế nào để chơiPowerball)

9. How to screen record (Làm thế nào để quayphim màn hình)

10. How to lose belly fat fast (Làm thế nàođể giảm mỡ bụng nhanh chóng)

“Bitcoin”trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều thứ 3

Nhiều nhà đầu tưthành công như huyền thoại đầu tư Jack Bogle hay ngôi sao “Shark Tank” KevinO'Leary đã cảnh báo các nhà đầu tư về tiềm năng thua lỗ khi đầu tư vào tiền số.Thế nhưng, bất chấp những cảnh báo này, những câu chuyện về thành công khi đầutư vào bitcoin như anh em nhà Winklevoss – cặp tỷ phú bitcoin đầu tiên trên thếgiới, lại đặt ra câu hỏi rằng: Liệu mua bitcoin có thực sự là một khoản đầu tưrủi ro hay không? Hãy tham khảo tài liệu của sửa máy tính tại nhà tphcm.

“Làm thế nào để mua bitcoin” được tìm kiếm top 3 trên Google (3)


Trong bối cảnh đó, “bitcoin” trở thành từkhoá được tìm kiếm nhiều thứ 3 trong danh sách “Làm thế nào” (How to) củaGoogle, chỉ đứng sau “How to make slime” (Làm thế nào để tạo ra chất nhờn maquái) và “how to make solar eclipse glasses” (Làm thế nào để tạo ra mắt kínhxem nhật thực).

Slime (hay còn gọi là chất nhờn ma quái) trởthành chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2017 nhờ sự phổ biến của cácvideo hướng dẫn cách làm các loại đồ vật khác nhau từ vật thể dẻo. TrênInstagram bạn sẽ tìm thấy hơn 6 triệu bài viết đăng tải về chủ đề này nếu nhưgõ hashtag #slime. Trong khi đó, tìm kiếm trên Youtube sẽ cho kết quả hàngtriệu người đã xem video này, sửa máytính tại nhà quận 1 sẽ cùng các bạn tìm hiểu kỹ.

“Làm thế nào để mua bitcoin” được tìm kiếm top 3 trên Google (4)

Vào tháng 5 vừa qua, Giám đốc điều hành củaNewell Brands Michael Polk đã có buổi chia sẻ trên CNBC về tác động của slimeđối với hoạt động kinh doanh của công ty ông. Theo đó, chỉ từ tháng 3 đến tháng5 năm 2017, công ty này đã nhận được gần 200.000 lượt đề cập trên các phươngtiện thông tin xã hội. Doanh số bán slime của công ty tăng 25% so với năm 2016nhờ hiệu ứng này, sửa máy tính tại nhà quận Gò Vấp.

"How to make solar eclipse glasses”

Sau “How to make slime”, "how to makesolar eclipse glasses” cũng trở thành cụm từ được tìm kiếm nhiều thứ 2 trênGoogle trong năm qua. Bởi vì khi nhật thực toàn phần xảy ra vào tháng 8, rấtnhiều người đã tìm mua một cặp kính đặc biệt để có thể theo dõi sự kiện này.Tuy nhiên, do quá quá nhiều sản phẩm giả mạo xuất hiện trên thị trường nên khôngcó gì ngạc nhiên khi mọi người bắt đầu google cách để tự làm ra những cặp kínhxem nhật thực.

Xem thêm thông tintại sửa máy tính tại nhà tphcm.


“Làm thế nào để mua bitcoin” được tìm kiếm top 3 trên Google (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Amb. Frankie Simonis

Last Updated:

Views: 5384

Rating: 4.6 / 5 (76 voted)

Reviews: 83% of readers found this page helpful

Author information

Name: Amb. Frankie Simonis

Birthday: 1998-02-19

Address: 64841 Delmar Isle, North Wiley, OR 74073

Phone: +17844167847676

Job: Forward IT Agent

Hobby: LARPing, Kitesurfing, Sewing, Digital arts, Sand art, Gardening, Dance

Introduction: My name is Amb. Frankie Simonis, I am a hilarious, enchanting, energetic, cooperative, innocent, cute, joyous person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.