Cập nhật danh sách nợ xấu FE Credit {Tháng Ba - 2024} (2024)

Danh sách nợ xấu FE Credit và những câu hỏi liên quan được rất nhiều khách hàng liên hệ với chúng tôi để đưa ra giải pháp tra cứu, cũng như vay tiền mặt. Rất quen thuộc với bất kỳ ai tham gia các dịch vụ tín dụng như: trả góp điện máy, xe máy, thẻ tín dụng và vay tiền mặt. Fe Credit là một trong những tổ chức tài chính không chỉ lớn mà còn sở hữu lượng khách hàng cá nhân nhiều nhất hiện nay.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ hiểu rõ hơn liệu có danh sách nợ xấu ngân hàng FE Credit hay không và các biện pháp kiểm tra cũng như có thể vay vốn ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính khác uy tín không nhé!

Nội dung chính.

Nội dung

Dịch vụ tín dụng FE Credit

Được thành lập từ những năm 2010, trải qua hơn 11 năm gắn bó với khách hàng cá nhân thông qua những chương trình vay trả góp lãi suất ưu đãi, linh động trong thủ tục và phê duyệt không giới hạn ngành nghề, tính chất công việc.

FE Credit ngày càng được khách hàng biết đến vì tính đơn giản khi vay tiền mặt tại đây. Cùng điểm qua những ưu điểm khi tham gia tín dụng tại đây.

  • Cấp vay tiền mặt từ 10 đến 70 triệu đồng
  • Đa dạng chương trình cho vay trả góp nhất thị trường
  • Kỳ hạn thanh toán từ 6-36 tháng. Khách hàng có thể tất toán tiền vay bất kỳ lúc nào
  • Trái ngược với ngân hàng yêu cầu người vay phải đi làm công ty, FE Credit chỉ cần chứng minh thu nhập qua bảng lương hoặc khả năng chi trả bởi các hóa đơn tiện ích vẫn được vay
  • Đã và đang triển khai mạnh mẽ vay tiền online không cần gặp mặt, chỉ cần tải app về điện thoại, tiến hành đăng ký, quy trình thẩm định được tối giản.

Xem thêm:

  • Nợ xấu FE Credit bao lâu xoá?
  • Số điện thoại nhân viên ngân hàng FE Credit
  • Không vay tiền vẫn bị FE đòi nợ phải làm sao?
  • Nợ xấu FE có vay được ngân hàng khác không?

Lý giải xu hướng nợ xấu FE Credit đang tăng!

Cập nhật danh sách nợ xấu FE Credit {Tháng Ba - 2024} (1)

Trong những năm 2020 đến 2021 tình hình kinh tế nói chung đang có khuynh hướng giảm mạnh do đại dịch và dĩ nhiên sẽ ảnh hưởng đến thu nhập của rất nhiều người, trong đó là những khách hàng đang vay trả góp, sử dụng thẻ tín dụng tại FE Credit!

Nguyên nhân chính là vậy nhưng vẫn còn rất nhiều lý do khách hàng đang truy vấn xem mình có nằm trong danh sách nợ xấu FE Credit hay không bởi vì.

1. Vấn đề lãi suất

Nếu ngân hàng đang áp dụng cho vay với lãi rất tốt chỉ dao động từ 10% đến 18% năm ( lãi suất cố định) thì lãi vay tiền FE Credit sẽ có trên 18%, có một chương trình cho vay lên đến 30% năm (theo dư nợ giảm dần dao động từ 36% đến 60% năm).

Chính vì lãi cho vay FE Credit cũng không mấy “nhẹ nhàng” và kèm theo sự thờ ơ của người đi vay khi không quan tâm đến số tiền góp so với khả năng chi trả của mình có thực sự tốt. Điều này dễ dàng dẫn đến nợ xấu ngân hàng FE Credit hơn.

2. Thu nhập giảm đột ngột!

Đây là vấn đề nan giải không chỉ khách hàng mà bất kỳ tổ chức tài chính nào cũng phải đổi mặt.

Sự tăng trưởng kinh tế sụt giảm mang theo nhiều hệ lụy đời sống của mọi người, các mô hình kinh doanh tạm thời đóng cửa, lương đi làm công ty cắt giảm dẫn đến các khoản vay tín dụng không thanh toán kịp thời, trong đó có FE Credit

Có danh sách nợ xấu FE Credit không?

Cập nhật danh sách nợ xấu FE Credit {Tháng Ba - 2024} (2)

Nợ xấu thường đề cập đến những khách hàng đã từng hoặc đang chậm thanh toán tiền trả góp FE Credit từ 10 ngày trở lên nói riêng hay ở những đơn vị tài chính lớn và được thông tin lịch sử tín dụng đó được lưu trữ tại CIC – Trung tâm thông tin tín dụng quốc gia thuộc ngân hàng nhà nước quản lý

Vì vậy sẽ không có danh sách nợ xấu ngân hàng Fe Credit và nếu người vay tiền muốn biết mình có nằm trong nhóm nợ nào hay không, đây chính là cách đơn giản nhất.

1/ Tự mình tra cứu

Đây là cách kiểm tra nợ xấu FE Credit khá đơn giản và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần nhớ lại trong quá trình thanh toán tiền vay, kỳ trả góp nào chậm trả lâu nhất, nếu trên 10 ngày, chắc chắn sẽ nằm trong nợ xấu nhóm 2 tại FE Credit rồi đó. Vậy, làm sao biết mình nằm trong nhóm nợ nào? Cùng tham, cách ghi nhận nợ xấu như sau:

  • Nợ nhóm 1: tổng số ngày phát sinh ở một kỳ thanh toán chậm nhất trên 1 và dưới 10 ngày, khách hàng vẫn có thể vay tiền trả góp và mở thẻ tín dụng
  • Nợ xấu nhóm 2: Tổng số ngày chậm trả trên 10 và dưới 30 ngày, khách hàng có nợ cần chú ý không thể vay tín chấp, mở thẻ tín dụng ngân hàng hay vay các chương trình tiền mặt đa tiện ích ở công ty tài chính khác, điển hình FE Credit
  • Nợ xấu nhóm 3: Số ngày không thanh toán đúng hẹn đã trên 30 và dưới 90 ngày, người vay không thể vay tín dụng nói chung ngân hàng được nữa, mọi dịch vụ vay trả góp cũng không thể tiếp tục
  • Nợ xấu nhóm 4: Lúc này tổng số ngày không trả đúng hẹn trên 90 và dưới 360 ngày, người vay không thể vay tín dụng được nữa
  • Nợ xấu nhóm 5: Đây là nhóm nợ xấu cao nhất hiện nay, lúc này số ngày chậm trả đã trên 360 ngày, người đi vay bị ngăn chặn mọi hoạt động vay tiền trên thị trường tài chính.

2/ Tải ứng dụng ngân hàng.

Được rất khách hàng áp dụng vì mang tính hiệu quả, chính xác rất cao. Chỉ cần vài thao tác tải app ngân hàng về điện thoại/ máy tính bảng, tạo tài khoản mới (trường hợp chưa có internet banking ngân hàng đó).

Sau cùng, truy vấn vào danh mục “vay tiền trực tuyến“. Ở bước này, bạn chỉ cần tạo hồ sơ lên hệ thống ngân hàng xem xét thôi chứ chưa hoàn toàn đăng ký vay tiêu dùng cá nhân.

Quá trình tạo thông tin khá nhanh, sau khi hoàn tất, hồ sơ vay vốn sẽ được chuyển tiếp đến thẩm định, họ sẽ kiểm tra điều kiện vay trước và sau đó tra cứu lịch sử tín dụng cá nhân từ 5-10 năm gần nhất. Trường hợp bạn đang nằm trong danh sách nợ xấu FE Credit, kết quả sẽ báo về app trong chốc lát!

3/ Sử dụng dịch vụ CIC tại MCSB

Với kết quả chỉ sau 30 phút, dịch vụ kiểm tra nợ xấu uy tín tại Mcsb.com.vn sẽ là giải pháp thay thế không thể nào hoàn hảo hơn với những ai đang cần gấp thông tin lịch sử tín dụng của mình, hoài nghi mình có nợ xấu ngân hàng FE Credit không. Ưu điểm check CIC online sâu 5 năm của chúng tôi là:

  • Cập nhật quá dư nợ gốc còn lại trong suốt 12 tháng gần nhất trả góp (nếu có)
  • Thể hiện chi tiết có bao nhiêu tổ chức cho vay, tên và mã hợp đồng tín dụng đang trả góp, rất thuận tiện với những ai đang muốn tất toán tiền vay trước hạn.
  • Cảnh báo nợ xấu và nhóm nợ nào, số tiền chậm trả tại thời điểm ghi nhận có nợ xấu kèm theo thời gian chi tiết

🌼 Kiểm tra CIC 5 Năm gần nhất

Cách vay tiền để không nằm trong danh sách nợ xấu FE Credit

Điểm tín dụng rất quan trọng khi chúng ta chuẩn bị tham gia vay tiền hay mở thẻ tín dụng, các dịch vụ vay vốn ở những tổ chức tài chính lớn.

Cập nhật danh sách nợ xấu FE Credit {Tháng Ba - 2024} (3)

Chỉ cần không thanh toán đúng hẹn dù chỉ 1 ngày thôi thì điểm tín dụng cùng dần dần giảm sút và khi vay tiền, thẩm định có quyền từ chối đơn vay bởi vì “rủi ro cao” mặc dù chưa đến mức nằm trong danh sách nợ xấu nhóm 2 trở lên!

Đối với những ai đang vay hoặc sắp sửa đăng ký trả góp tại FE Credit, một số mẹo giúp bạn vừa tiết kiệm tiền lãi cũng như hạn chế chậm trả tiền dẫn đến nằm trong danh sách nợ xấu FE Credit. Kinh nghiệm như sau:

  • Thanh toán khoản trả góp trước 3 đến 7 ngày, đừng chờ đúng ngày quy định trả mà đóng, vì chỉ cần hệ thống (có thể bên ngân hàng bạn hoặc FE Credit) quá 24 tiếng là bạn đã có nợ nhóm 1 rồi!
  • Luôn cập nhật, theo dõi quá trình đóng tiền qua app FE Credit, chỉ cần thanh toán rồi nhưng họ vẫn chưa cập nhật lên ứng dụng FE, hãy cấp tốc gọi lên tổng đài xác minh để không bị nợ quá hạn
  • Tất toán tiền vay trước hạn, như đoạn đầu chúng tôi đề cập, đây chính là giải pháp giúp bạn tiết kiệm “núi tiền” lãi, thay vì trả góp đến kỳ cuối cùng, bạn cố gắng thanh lý hợp đồng vay trước

Lời kết

Sẽ không danh sách nợ xấu FE Credit thể hiện rõ: họ tên, số CMND hay bất kỳ thông tin cá nhân người vay nào cả. Dữ liệu khách hàng đã từng hoặc đang tham gia trả góp được bảo mật cực kỳ nghiêm ngặt ở trung tâm thông tin tín dụng quốc gia – CIC.

Hy vọng bài viết này giúp ích những ai đang hoang mang không rõ mình có nợ xấu FE có sao không, hãy để lại bình luận dưới đây, đội ngũ nhân sự Mcsb sẵn sàng hỗ trợ 24/7 nhé!

Có thể bạn chưa biết!

  • App vay tiền hỗ trợ nợ xấu
  • Nợ xấu có vay được không?
  • Kiểm tra nợ xấu Home Credit
  • Các app vay tiền không thẩm định
Cập nhật danh sách nợ xấu FE Credit {Tháng Ba - 2024} (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Corie Satterfield

Last Updated:

Views: 5808

Rating: 4.1 / 5 (42 voted)

Reviews: 81% of readers found this page helpful

Author information

Name: Corie Satterfield

Birthday: 1992-08-19

Address: 850 Benjamin Bridge, Dickinsonchester, CO 68572-0542

Phone: +26813599986666

Job: Sales Manager

Hobby: Table tennis, Soapmaking, Flower arranging, amateur radio, Rock climbing, scrapbook, Horseback riding

Introduction: My name is Corie Satterfield, I am a fancy, perfect, spotless, quaint, fantastic, funny, lucky person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.