AMP Futures là gì? Đánh giá sàn AMP Futures mới nhất (2024)

AMP Futures là gì? Đánh giá sàn AMP Futures mới nhất (1)

AMP Futures là một nhà môi giới có trụ sở tại Hoa Kỳ cung cấp hơn 60 nền tảng giao dịch cho người dùng nâng cao, đặc biệt là các nhà giao dịch tương lai. Công ty được thành lập vào năm 2009 và được điều chỉnh bởi Hiệp hội Hợp đồng Tương lai Quốc gia (NFA) và Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai (CFTC).

AMP cũng có một pháp nhân có trụ sở tại Liên minh Châu Âu có tên là AMP Global (Châu Âu), cung cấp giao dịch CFD, ngoại hối và giao dịch tương lai. Trong bài đánh giá này, chúng tôi tập trung vào pháp nhân có trụ sở tại Hoa Kỳ và các dịch vụ của nó.

AMP Futures được coi là an toàn vì thông tin tài chính của nó được công bố công khai và nó được quản lý bởi CFTC, một cơ quan tài chính cấp cao nhất.

Ưu và nhược điểm của AMP Futures

AMP Futures có phí hợp đồng tương lai thấp và không có phí ngừng hoạt động. Nền tảng máy tính để bàn và các công cụ nghiên cứu của nó rất tuyệt vời và đáp ứng nhu cầu của các nhà giao dịch có kinh nghiệm. Có rất nhiều tài liệu giáo dục chất lượng cao, bao gồm cả video và bài báo.

Về mặt tiêu cực, phí rút tiền chuyển khoản khá cao. Nền tảng MultiCharts .NET hàng đầu chỉ khả dụng dưới dạng ứng dụng dành cho máy tính để bàn không có phiên bản web hoặc di động. Danh mục sản phẩm mỏng, chỉ bao gồm các hợp đồng tương lai và quyền chọn mua trong tương lai.

Phí giao dịchcủa AMP Futures

AMP Futures có phí giao dịch thấp và không tính phí không hoạt động hoặc phí ký quỹ. Tuy nhiên, việc rút tiền qua chuyển khoản khá tốn kém.

AMP Futures có phí giao dịch thấp . Có hai cấu trúc phí: một cấu trúc theo mức khối lượng và cấu trúc khác liên quan đến tỷ lệ cố định. Sau này yêu cầu số tiền gửi tối thiểu cao hơn.

AMP Futures có phí tương lai thấp, đánh bại các đối thủ cạnh tranh gần nhất của nó trong hầu hết các danh mục sản phẩm.

Các khoản phí ở trên chỉ bao gồm phí hoa hồng và phí thanh toán bù trừ do AMP Futures tính, nhưng không bao gồm phí trao đổi, NFA hoặc định tuyến đơn đặt hàng. Điều này đảm bảo sự so sánh công bằng giữa các nhà môi giới.

AMP Futures có phí phi giao dịch trung bình . Không có phí ngừng hoạt động, gửi tiền hoặc rút tiền ACH. Mặt khác, rút ​​tiền bằng chuyển khoản có mức phí cao $ 30 cho mỗi giao dịch.

Bạn có thể sử dụng hơn 60 nền tảng giao dịch tại AMP Futures. Tuy nhiên, một số trong số này không miễn phí. Ví dụ: Biểu đồ Sierra (Gói 5) tính phí $ 25 hàng tháng.

Gửi và rút tiềncủa AMP Futures

AMP Futures là gì? Đánh giá sàn AMP Futures mới nhất (2)

AMP Futures có tùy chọn gửi tiền miễn phí và bạn có thể chọn từ một số loại tiền tệ cơ sở của tài khoản. Tuy nhiên, bạn không thể sử dụng thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ và phí rút tiền chuyển khoản rất cao.

Phí gửi tiền và các quyền chọn

AMP Futures không tính bất kỳ khoản phí đặt cọc nào . Tuy nhiên, ngân hàng trung gian của bạn có thể tính phí nếu bạn thực hiện chuyển khoản ngân hàng quốc tế.

Chuyển khoản ngân hàng có thể mất vài ngày làm việc, trong khi thanh toán bằng thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ sẽ được thực hiện ngay lập tức.

Phí rút tiền và tùy chọn của AMP Futures

Phí rút tiền của hợp đồng tương lai AMP là $ 30 . Đối với tiền gửi, khách hàng Hoa Kỳ cũng có thể sử dụng ACH và séc. Rút tiền ACH miễn phí.

Mất bao lâu để rút tiền từ Hợp đồng tương lai AMP? Chúng tôi đã thử nghiệm rút tiền chuyển khoản ngân hàng và mất 1 ngày làm việc.

Bạn chỉ có thể rút tiền về các tài khoản do bạn đứng tên.

Làm cách nào để bạn rút tiền từ AMP Futures?

  • Đăng nhập vào tài khoản AMP của bạn
  • Nhấp vào 'Ngân hàng' và chọn 'Yêu cầu rút tiền'
  • Thêm vị trí của bạn và phương thức rút tiền
  • Nhập số tiền rút và thông tin chi tiết về ngân hàng của bạn

Nền tảng giao dịch củaAMP Futures

AMP Futures là gì? Đánh giá sàn AMP Futures mới nhất (3)

Tại thời điểm chúng tôi đánh giá, AMP Futures chỉ cung cấp phiên bản ứng dụng dành cho máy tính để bàn của nền tảng MultiCharts .NET. Xin lưu ý rằng AMP Futures có nhiều lựa chọn (hơn 60) nền tảng giao dịch tương lai với các phiên bản dựa trên di động và web / đám mây.

Tại thời điểm chúng tôi đánh giá, AMP Futures chỉ cung cấp phiên bản ứng dụng dành cho máy tính để bàn của nền tảng MultiCharts .NET. Xin lưu ý rằng AMP Futures có nhiều lựa chọn (hơn 60) nền tảng giao dịch tương lai với các phiên bản dựa trên di động và web / đám mây.

Nền tảng máy tính để bàn AMP Futures có khả năng tùy biến cao và có nhiều tính năng nâng cao để đảm bảo giao dịch hợp đồng tương lai, nhưng ban đầu nó có thể cảm thấy phức tạp và cũng thiếu đăng nhập hai bước.

Nền tảng giao dịch trên máy tính để bàn AMP Futures rất phù hợp cho các nhà giao dịch nâng cao , nhưng có thể khó điều hướng đối với người mới bắt đầu. Nền tảng này có vô số tính năng và công cụ, từ các công cụ lập biểu đồ nâng cao cho đến backtesting.

Chúng tôi cũng thích rằng nền tảng này có khả năng tùy biến cao, cho phép bạn thiết lập không gian làm việc của riêng mình. Tuy nhiên, thiết kế của nền tảng này đã lỗi thời và độ phức tạp cao có nghĩa là nó không thân thiện với người dùng.

Sản phẩm giao dịch

Tại Hợp đồng tương lai AMP , bạn chỉ có thể giao dịch hợp đồng tương lai và quyền chọn trên hợp đồng tương lai. Các loại tài sản phổ biến khác như cổ phiếu thực hoặc ETF không có sẵn.

Hợp đồng tương lai

Bạn có thể giao dịch hợp đồng tương lai trên một số lượng ấn tượng các thị trường hợp đồng tương lai và quyền chọn.

Tùy chọn

AMP Futures cũng cung cấp quyền truy cập vào một số thị trường tùy chọn . Trong những thị trường này, bạn chỉ có thể giao dịch quyền chọn trên hợp đồng tương lai.

Kết luận

Về mặt tích cực, phí giao dịch hợp đồng tương lai của nó là một trong những mức phí thấp nhất trên thị trường. Nền tảng giao dịch trên máy tính để bàn, bao gồm cả phần nghiên cứu, có nhiều lựa chọn công cụ dành cho các nhà giao dịch hạng nặng. Chúng tôi cũng thích chất lượng và sự đa dạng của các tài liệu giáo dục.

Tuy nhiên, có một số hạn chế. Phí rút tiền thực sự rất cao. Chúng tôi đã bỏ lỡ phiên bản web và di động của nền tảng MultiCharts .NET chính. Cuối cùng, danh mục sản phẩm thiếu các loại tài sản phổ biến như cổ phiếu thực hoặc ETF.

Xem thêm tại:https://fx.com.vn/

AMP Futures là gì? Đánh giá sàn AMP Futures mới nhất (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Eusebia Nader

Last Updated:

Views: 6309

Rating: 5 / 5 (80 voted)

Reviews: 87% of readers found this page helpful

Author information

Name: Eusebia Nader

Birthday: 1994-11-11

Address: Apt. 721 977 Ebert Meadows, Jereville, GA 73618-6603

Phone: +2316203969400

Job: International Farming Consultant

Hobby: Reading, Photography, Shooting, Singing, Magic, Kayaking, Mushroom hunting

Introduction: My name is Eusebia Nader, I am a encouraging, brainy, lively, nice, famous, healthy, clever person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.